Android Mobile
Hướng dẫn sử dụng Android App
Giao diện chính:
Để có thể sử dụng phần mềm CRM4SME trên hệ điều hành Android, người dùng cần thực hiện cài đặt phần mềm trên thiết bị bằng cách sử dụng ứng dụng Google Play
tìm kiếm từ khóa “CRM4SME”. Sau khi thực hiện cài đặt thành công người dùng có thể mở phần mềm và đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản do quản trị hệ thống cung cấp. Giao diện chính sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống:

Chức năng Báo cáo:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Báo cáo” sẽ hiển thị “Doanh thu” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết các báo cáo, kích chọn chức năng “Báo cáo” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Báo cáo”.

Trên màn hình giao diện “Báo cáo”, tất cả các báo cáo doanh thu mặc định để báo cáo doanh thu tại thời điểm bạn mở App.

Chọn lọc thời gian hiển thị báo cáo: Người dùng có thể chọn nhanh thời gian hiển thị báo cáo ở đây:

Hoặc tùy chọn thời gian ở lọc thời gian, kích chọn lọc thời gian xuất hiện màn hình:

Chọn cơ cấu tổ chức báo cáo: Người dùng có thể xem báo cáo doanh thu theo cơ cấu tổ chức tùy chọn, kích chọn “Cơ cấu tổ chức” xuất hiện màn hình:

Chọn nhóm sản phẩm báo cáo: Người dùng có thể xem báo cáo doanh thu theo nhóm sản phẩm tùy chọn, kích chọn “Nhóm sản phẩm” xuất hiện màn hình:

Chức năng Khách hàng:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Khách hàng” sẽ hiển thị “Khách hàng mới/ Tổng khách hàng” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách khách hàng, người dùng kích chọn chức năng “Khách hàng” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Khách hàng”.

Thêm mới: Để thêm một khách hàng mới, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Khách hàng”, xuất hiện màn hình “Thông tin khách hàng”.

Thông tin tài khoản: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Địa chỉ thanh toán: Nhập thông tin địa chỉ khách hàng.

Thông tin mở rộng: Người dùng điền ngày sinh nhật khách hàng và Phân quyền cho người dùng: Người theo dõi, người tham gia.

Cấu hình: Người dùng điền thông tin riêng, Số tiền dự kiến,ngày giao dịch,… của khách hàng .

Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.
Tìm kiếm: Để tìm kiếm khách hàng tùy chọn, người dùng chọn
trên màn hình “Khách hàng”, gõ bất kỳ thông tin của khách hàng muốn tìm kiếm: họ tên, ngày sinh, số điện thoại,….Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách khách hàng: Để xem danh sách khách hàng theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Khách hàng”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách khách hàng theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Khách hàng: Để xem thông tin chi tiết của một khách hàng, chọn khách hàng, xuất hiện màn hình thông tin khách hàng chọn “thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của khách hàng hoặc sửa thông tin khách hàng. Ngoài ra, người dùng có thể xóa khách hàng mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng Cơ hội kinh doanh:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Cơ hội kinh doanh” sẽ hiển thị “Cơ hội mới/ Tổng cơ hội” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách cơ hội kinh doanh, người dùng kích chọn chức năng “Cơ hội kinh doanh” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Cơ hội kinh doanh”.

Thêm mới: Để thêm cơ hội mới, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Cơ hội kinh doanh”, xuất hiện màn hình “Thông tin cơ hội”.

Thông tin cơ hội: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Quyền: Phân quyền cho người dùng: Người theo dõi, người tham gia.

Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách cơ hội: Để xem danh sách cơ hội theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Cơ hội kinh doanh”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách cơ hội theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Cơ hội: Để xem thông tin chi tiết của một cơ hội kinh doanh, chọn cơ hội, xuất hiện màn hình thông tin cơ hội chọn “Thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của cơ hội kinh doanh hoặc sửa thông tin cơ hội. Ngoài ra, người dùng có thể xóa cơ hội mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng Khách hàng tiềm năng:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Khách hàng tiềm năng” sẽ hiển thị “Khách hàng tiềm năng mới/ Tổng KHTN” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách khách hàng tiềm năng, người dùng kích chọn chức năng “Khách hàng tiềm năng” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Khách hàng tiềm năng”.

Thêm mới: Để thêm mới khách hàng tiềm năng, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Khách hàng tiềm năng”, xuất hiện màn hình “Thông tin Tiềm năng”.

Thông tin Lead: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Địa chỉ: Nhập thông tin địa chỉ khách hàng tiềm năng.

Thông tin mở rộng : Phân quyền cho người dùng: Người theo dõi, người tham gia.

Tìm kiếm: Để tìm kiếm khách hàng tùy chọn, người dùng chọn
trên màn hình “Khách hàng tiềm năng”, gõ bất kỳ thông tin của khách hàng muốn tìm kiếm: họ tên, ngày sinh, số điện thoại,….Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách cơ hội: Để xem danh sách Khách hàng tiềm năng theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Khách hàng tiềm năng”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách khách hàng theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Khách hàng tiềm năng: Để xem thông tin chi tiết của một khách hàng tiềm năng, chọn khách hàng, xuất hiện màn hình thông tin khách hàng tiềm năng chọn “thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của khách hàng tiềm năng hoặc sửa thông tin khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, người dùng có thể xóa khách hàng tiềm năng mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng Liên hệ mới:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Liên hệ ” sẽ hiển thị “Liên hệ mới/ Tổng cơ hội” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách liên hệ, người dùng kích chọn chức năng “Liên hệ” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Liên hệ”.

Thêm mới: Để thêm liên hệ mới, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Liên hệ”, xuất hiện màn hình “Thông tin liên hệ”.

Thông tin liên hệ: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Chi tiết liên hệ: Nhập các hình thức người dùng liên hệ khách hàng như mạng xã hội zalo, facebook, số điện thoại, ….

Địa chỉ: Nhập thông tin địa chỉ khách hàng.

Thông tin mở rộng: Người dùng điền ngày sinh nhật khách hàng và Phân quyền cho người dùng: Người theo dõi, người tham gia.

Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.
Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách khách hàng: Để xem danh sách liên hệ theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Liên hệ”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách liên hệ theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Liên hệ: Để xem thông tin chi tiết của một liên hệ, chọn liên hệ, xuất hiện màn hình thông tin liên hệ “thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của liên hệ mới hoặc sửa thông tin liên hệ mới. Ngoài ra, người dùng có thể xóa liên hệ mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng Đơn hàng:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Đơn hàng” sẽ hiển thị “Số đơn hàng mới” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách đơn hàng, người dùng kích chọn chức năng “Đơn hàng” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Đơn hàng”.

Thêm mới: Để thêm đơn hàng mới, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Đặt hàng”, xuất hiện màn hình “Thông tin đặt hàng”.

Thông tin đặt hàng: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Sản phẩm: Người dùng chọn “Thêm sản phẩm” xuất hiện màn hình “Chọn sản phẩm”:

Quyền: Phân quyền cho người dùng: Người theo dõi, người tham gia.

Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.
Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách đặt hàng: Để xem danh sách đặt hàng theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Đặt hàng”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách đặt hàng theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Đơn hàng: Để xem thông tin chi tiết của một đơn hàng, chọn đơn hàng, xuất hiện màn hình thông tin đặt hàng chọn “thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của đơn hàng hoặc sửa thông tin đơn hàng. Ngoài ra, người dùng có thể xóa đơn hàng mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng Sản phẩm:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Sản phẩm ” sẽ hiển thị “số sản phẩm” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách sản phẩm, người dùng kích chọn chức năng “Sản phẩm” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Sản phẩm”.

Thêm mới: Để thêm mới sản phẩm, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Sản phẩm”, xuất hiện màn hình “Thông tin sản phẩm”.

Thông tin sản phẩm: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Danh mục sản phẩm: Người dùng chọn danh mục sản phẩm,hãng sản xuất, xuất xứ, nhãn hiệu, đơn vị tính cho sản phẩm mới.

Giá bán lẻ: Người dùng điền thông tin các giá và mức chiết khấu cho sản phẩm mới.

Thuộc tính sản phẩm:

Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.
Tìm kiếm: Để tìm kiếm sản phẩm tùy chọn, người dùng chọn
trên màn hình “Sản phẩm”, gõ bất kỳ thông tin của sản phẩm muốn tìm kiếm: tên sản phẩm, mã sản phẩm,…Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách sản phẩm: Để xem danh sách sản phẩm theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Sản phẩm”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách sản phẩm theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Sản phẩm: Để xem thông tin chi tiết của một sản phẩm, chọn sản phẩm, xuất hiện màn hình thông tin sản phẩm chọn “thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của sản phẩm hoặc sửa thông tin sản phẩm. Ngoài ra, người dùng có thể xóa sản phẩm mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng Báo giá:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Báo giá ” sẽ hiển thị “số báo giá” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách báo giá, người dùng kích chọn chức năng “Báo giá” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Báo giá”.

Thêm mới: Để thêm mới sản phẩm, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Báo giá”, xuất hiện màn hình “Thông tin báo giá”.

Thông tin báo giá: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Sản phẩm: Người dùng chọn “Thêm sản phẩm” xuất hiện màn hình “Chọn sản phẩm”:

Quyền: Phân quyền cho người dùng: Người theo dõi, người tham gia.

Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.
Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách báo giá: Để xem danh báo giá theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Báo giá”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách báo giá theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Báo giá: Để xem thông tin chi tiết của một sản phẩm, chọn sản phẩm, xuất hiện màn hình thông tin sản phẩm chọn “thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của đơn hàng hoặc sửa thông tin đơn hàng. Ngoài ra, người dùng có thể xóa đơn hàng mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng Hợp đồng:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Hợp đồng” sẽ hiển thị “Số hợp đồng” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách họp đồng, người dùng kích chọn chức năng “Hợp đồng” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Hợp đồng”.

Thêm mới: Để thêm mới hợp đồng, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Hợp đồng”, xuất hiện màn hình “Thông tin hợp đồng”.

Thông tin: Người dùng điền thông tin chính vào các trường bắt buộc.

Thông tin bên A: Người dùng điền thông tin bên A vào các trường.

Thông tin bên B: Người dùng điền thông tin bên B vào các trường.

Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.
Chọn lọc thời gian hiển thị danh sách hợp đồng: Để xem danh sách hợp đồng theo thời gian tùy chọn, người dùng chọn lọc thời gian trên màn hình “Hợp đồng”, xuất hiện màn hình:

Chọn lọc danh sách hợp đồng theo phân quyền và trạng thái: xuất hiện màn hình:

Chọn Hợp đồng: Để xem thông tin chi tiết của một hợp đồng, chọn hợp đồng, xuất hiện màn hình thông tin hợp đồng chọn “thông tin chi tiết”:

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của hợp đồng hoặc sửa thông tin hợp đồng. Ngoài ra, người dùng có thể xóa hợp đồng mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Chức năng sự kiện:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Sự kiện ” sẽ hiển thị “số sự kiện” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách sự kiện, người dùng kích chọn chức năng “Sự kiện” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Sự kiện”.

Thêm mới: Để thêm mới sự kiện, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Lịch cá nhân”, xuất hiện màn hình “Thông tin chi tiết”.

Người dùng thêm thông tin của sự kiện hoặc thông tin của công việc vào các trường bắt buộc.

Để sửa thông tin sự kiện, công việc người dùng chọn sự kiện,công việc đó:

Người dùng cũng có thể xóa sự kiện hoặc công việc mình tạo ra hoặc được phân quyền.

Chức năng công việc:
Trên màn hình giao diện chính, chức năng “Công việc ” sẽ hiển thị “số công việc” tại thời điểm người dùng mở phần mềm. Để xem chi tiết danh sách công việc, người dùng kích chọn chức năng “Công việc” màn hình chuyển sang màn hình giao diện “Quản lý Công việc”.

Thêm mới: Để thêm mới công việc, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Quản lý công việc”, xuất hiện màn hình “Thông tin chi tiết”.

Người dùng thêm thông tin của công việc vào các trường bắt buộc.

Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.
Chọn công việc: Để xem thông tin chi tiết của một hợp đồng, chọn công việc, xuất hiện màn hình :

Hoặc chọn
,màn hình xuất hiện hộp tùy chọn, chọn “Xem chi tiết”:

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết công việc hoặc sửa thông tin công việc. Ngoài ra, người dùng có thể xóa công việc mà bản thân tạo ra hoặc được phân quyền tại hộp tùy chọn:

Ở tab tùy chọn phía dưới, người dùng có thể chọn xem các form công việc khác:

Tab tùy chọn chức năng:
Phía dưới màn hình giao diện chính là tab tùy chọn chức năng,các chức năng này giống các chức năng chính trên màn hình, thao tác làm việc cũng như vậy.

Từ tab tùy chọn chức năng có thể xem menu chức năng đầy đủ:

Menu chức năng ngoài các chức năng như trên màn hình giao diện chính thì có thêm chức năng: Call center, Thông tin phản hồi, Bảo hành sản phẩm dịch vụ, Thay đổi công ty, Thông tin cá nhân và Đăng xuất.
Chức năng Call center: Trên màn hình menu chức năng, chọn chức năng “Call center” màn hình chuyển sang màn hình call center.

Thêm mới: : Để thêm mới Call center, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Call center”, xuất hiện màn hình “Thông tin chi tiết”.

Người dùng thêm thông tin vào các trường bắt buộc. Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.

Xem thông tin chi tiết: Người dùng nhấn chọn Call center xuất hiện màn hình “Thông tin chi tiết”.

Chức năng Thông tin phản hồi: Trên màn hình menu chức năng, chọn chức năng “Thông tin phản hồi” màn hình chuyển sang màn hình phản hồi.

Thêm mới: Để thêm mới phản hồi, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Phản hồi”, xuất hiện màn hình “Thông tin chi tiết”.

Người dùng thêm thông tin vào các trường bắt buộc. Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút
để lưu lại.

Xem thông tin chi tiết: Người dùng nhấn chọn phản hồi, xuất hiện màn hình “Thông tin chi tiết”.

Chức năng Bảo hành sản phẩm dịch vụ:Trên màn hình menu chức năng, chọn chức năng “Bảo hành sản phẩm, dịch vụ” màn hình chuyển sang màn hình “Bảo hành”.

Thêm mới: Để thêm mới thông tin bảo hành, người dùng chọn
trên màn hình giao diện “Bảo hành”, xuất hiện màn hình “Thông tin đặt hàng”.

Người dùng thêm thông tin vào các trường bắt buộc. Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu, người dùng chọn nút
để lưu lại.

Xem thông tin chi tiết: Người dùng nhấn chọn Bảo hành, xuất hiện màn hình “Thông tin đặt hàng” để xem thông tin chi tiết.

Thông tin cá nhân: Trên màn hình menu chức năng, người dùng chọn chức năng “Thông tin cá nhân” xuất hiện màn hình “Thông tin”.

Người dùng có thể thêm, sửa thông tin cá nhân của mình hoặc có thể đổi mật khẩu tài khoản.

Last updated
Was this helpful?