Quản lý Thông tin người dùng

Quản lý Thông tin người dùng

Quản lý thông tin người dùng là các hoạt đông liên quan đến thông tin của cá nhân người dùng trên hệ thống CRM

Cách truy cập của hệ thống

Người dùng có hai cách để truy cập sử dụng chức năng quản lý thông tin cá nhân được cài đặt trên hệ thống

Sử dụng hai cách sau để truy cập vào phần quản lý thông tin cá nhân. Thứ nhất, chọn vào Tên người dùng trên thanh Chức năng công cụ phía trên và bên phải của màn hình chính. Thứ hai, chọn thanh hỗ trợ ngoài cùng bên trái màn hình chính Công việc cá nhân.

Màn hình chỉ dẫn hai cách sử dụng chức năng

Thông tin cá nhân

Người dùng bằng hai cách như giới thiệu ở trên để vào phần để truy cập vào xem và chỉnh sửa – cập nhật thông tin.

Hệ thống chuyển đến màn hình Thông tin cá nhân như sau:

Màn hình thông tin cá nhân

Thực hiện các bước: Chỉnh sửa và cập nhật thông tin

  1. Người dùng có thể thay đổi các thông tin về tài khoản bao gồm Ảnh đại diện và các thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Email, Số điện thoại, Địa chỉ. Và chọn nút Cập nhật để lưu lại thông tin đã thay đổi - chỉnh sửa.

Màn hình Thông tin tài khoản

2. Thay đổi Mật khẩu. Người dùng nhập mật khẩu cũ vào Mật Khẩu cũ và nhập khẩu mới Mật khẩu mới và Nhập lại mật khẩu và nhấn nút Cập Nhật.

Màn hình Đổi mật khẩu

Last updated

Was this helpful?