Call Center

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Tính năng Call Center (Tổng đài chăm sóc khách hàng) của hệ thống giúp người dùng tạo ra danh sách cuộc gọi đã tương tác với khách hàng và quản lý nội dung các cuộc gọi đó để hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Người dùng chọn chức năng Chăm sóc KH trên màn hình chọn tính năng từ list thả xuống.

Giao diện chính màn hình Call Center:

Sau khi chọn tính năng Call Center, hệ thống chuyển tới màn hình :

Trên màn hình Call Center hiển thị các thông tin, tính năng giúp người dùng sử dụng theo dõi, chọn lựa, tìm kiếm, chỉnh sửa – cập nhật thông tin. Trong đó các vùng được tô màu có ý nghĩa:

  1. Tên tính năng: Tên của tính năng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng)

  2. Chọn lọc hiển thị của danh sách: Chọn mũi tên thì list hiện ra, danh sách sẽ hiển thị tương ứng với mỗi lựa chọn.

  1. Thêm mới: Người dùng muốn thêm mới cuộc gọi do Call Center thực hiện thì chọn tính năng này, hệ thống hiển thị ra màn hình thêm mới để nhập thông tin.

  2. Tìm kiếm và Tìm nâng cao: Người dùng nhập ký tự cần tìm và chọn nút search để tìm theo mong muốn.

  3. Danh sách Cuộc gọi chăm sóc: Hiển thị danh sách Sản phẩm đã lưu trong hệ thống.

Thêm mới Cuộc gọi - Call Center:

Người dùng thực hiện thêm mới Cuộc gọi - Call Center

Bước 1: Nhấp chuột vào nút trên màn hình Call Center, màn hình tạo mới hiển thị:

Bước 2: Điền thông tin của Cuộc gọi chăm sóc vào các phần trong màn hình Thêm mới

Lưu ý: Các trường có dấu sao (*) đỏ là bắt buộc nhập

Người dùng có thể phân quyền cho Cuộc gọi tạo mới để cùng theo dõi nội dung và trao đổi nội bộ.

Bước 3: Sau khi hoàn thành điền dữ liệu cho Cuộc gọi – Call Center mới, chọn nút để lưu Cuộc gọi chăm sóc vào danh sách. Chọn nút để lưu và mở cửa sổ Thêm mới để tiếp tục tạo mới.

Hoặc chọn nút hủy thao tác và trở lại màn hình chính Call Center.

Chỉnh sửa/ Cập nhật Call Center:

Để đi đến màn hình chỉnh sửa/cập nhật thông tin người dùng thực hiện:

Bước 1: Trên màn hình danh sách Call Center, click chuột vào Chức năng ở cột Chức năng của một Cuộc gọi cụ thể, rồi chọn trong list chức năng.

Hệ thống chuyển đến màn hình chi tiết để sửa hoặc cập nhật thông tin.

Bước 2: Điền thông tin chỉnh sửa/ cập nhật ở các mục cần chỉnh sửa/ cập nhật:

Bước 3: Sau khi hoàn thành điền dữ liệu chỉnh sửa/cập nhật, chọn nút để lưu nội dung chỉnh sửa/cập nhật Cuộc gọi chăm sóc vào danh sách.

Hoặc chọn nút hủy thao tác và trở lại màn hình chính Call Center.

Lọc danh sách hiển thị và Tìm kiếm:

Lọc danh sách hiển thị có 2 cách lọc gồm:

Cách 1: Lọc theo tiêu chí phân cấp quản lý người dùng:

Bước 1: Chọn nút để list thả xuống

Bước 2: chọn theo tiêu chí trong list để hiển thị các cuộc gọi

Cách 2: Lọc theo thời gian:

Bước 1: Chọn hiển thị lọc theo thời gian ở ô

Bước 2: Chọn tiếp các tiêu chí ở list:

Tùy theo mục đích, người dùng sẽ chọn tiêu chí ở danh sách hiển thị danh sách cuộc gọi

Tìm kiếm khách hàng trong danh sách:

Cách 1: Tìm kiếm thông minh bằng cách trên màn hình quản lý, người dùng điền từ khóa cần tìm và chọn nút search

Cách 2: Tìm kiếm Nâng cao bằng Tự bộ lọc riêng.

Người dùng chọn nút Bộ lọc hệ thống hiển thị Bộ lọc đã được người dùng tạo riêng.

Để tạo bộ lọc riêng người dùng chọn hệ thống hiển thị cửa sổ tạo bộ lọc có điều kiện gồm:

Cấu hình danh sách, Điều kiện lọc, Cấu hình cột hiển thị

Sau khi tạo xong dùng chọn nút Lưu hoặc chọn nút Thoát để hủy và quay lại màn hình trước.

Xóa Sản phẩm khỏi danh sách

Muốn xóa một Sản phẩm thì phải được phân quyền hoặc Sản phẩm do người dùng tạo ra.

Bước 1: Chọn tính năng xóa ở chức năng

Bước 2: Chọn để thực hiện xóa

Bước 3: Trên màn hình xác nhận, chọn nút OK để xóa hoặc chọn nút Hủy để hủy thao tác xóa

Last updated

Was this helpful?