Thông tin phản hồi
Quản lý thông tin phản hồi từ khách hàng
Tính năng Thông tin phản hồi giúp người dùng tạo ra danh sách các Thông tin phản hồi đã tương tác, nhận được của khách hàng, đối tác và quản lý nội dung các Phản hồi đó để hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Người dùng chọn chức năng Chăm sóc KH trên màn hình chọn tính năng
từ list thả xuống.
Giao diện chính màn hình Thông tin Phản hồi:
Sau khi chọn tính năng Thông tin Phản hồi, hệ thống chuyển tới màn hình :

Trên màn hình Thông tin phản hồi hiển thị các thông tin, tính năng giúp người dùng sử dụng theo dõi, chọn lựa, tìm kiếm, chỉnh sửa – cập nhật thông tin. Trong đó các vùng được tô màu có ý nghĩa:
Tên tính năng: Tên của tính năng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng)
Chọn lọc hiển thị của danh sách: Chọn mũi tên thì list hiện ra, danh sách sẽ hiển thị tương ứng với mỗi lựa chọn.

Thêm mới: Người dùng muốn thêm mới Thông tin phản hồithực hiện thì chọn tính năng này, hệ thống hiển thị ra màn hình thêm mới để nhập thông tin.
Tìm kiếm và Tìm nâng cao: Người dùng nhập ký tự cần tìm và chọn nút search để tìm theo mong muốn.
Danh sách Thông tin phản hồi: Hiển thị danh sách Sản phẩm đã lưu trong hệ thống.
Thêm mới Thông tin phản hồi:
Người dùng thực hiện thêm mới Thông tin Phản hồi của khách hàng
Bước 1: Nhấp chuột vào nút
trên màn hình Thông tin phản hồi, màn hình tạo mới hiển thị:

Bước 2: Điền thông tin của Thông tin phản hồi nhận được từ khách hàng vào các trường trong màn hình Thêm mới
Lưu ý: Các trường có dấu sao (*) đỏ là bắt buộc nhập
Bước 3: Sau khi hoàn thành điền dữ liệu cho Phản hồi mới, chọn nút
để lưu Thông tin
phản hồi vào danh sách. Chọn nút
để lưu và mở cửa sổ Thêm mới để tiếp tục tạo mới.
Hoặc chọn nút
hủy thao tác và trở lại màn hình chính Thông tin Phản hồi.
Chỉnh sửa/ Cập nhật Thông tin phản hồi:
Để đi đến màn hình chỉnh sửa/cập nhật thông tin người dùng thực hiện:
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thông tin phản hồi, click chuột vào Chức năng
ở cột Chức năng của một Phản hồi cụ thể, rồi chọn
trong list chức năng.
Hệ thống chuyển đến màn hình chi tiết để sửa hoặc cập nhật thông tin.
Bước 2: Điền thông tin chỉnh sửa/ cập nhật ở các mục cần chỉnh sửa/ cập nhật:

Bước 3: Sau khi hoàn thành điền dữ liệu chỉnh sửa/cập nhật, chọn nút
để lưu nội dung chỉnh sửa/cập nhật Thông tin Phản hồi vào danh sách.
Hoặc chọn nút
hủy thao tác và trở lại màn hình chính Thông tin Phản hồi.
Lọc danh sách hiển thị và Tìm kiếm:
Lọc danh sách hiển thị có 2 cách lọc gồm:
Cách 1: Lọc theo tiêu chí phân cấp quản lý người dùng:
Bước 1: Chọn nút
để list thả xuống

Bước 2: chọn theo tiêu chí trong list để hiển thị các Phản hồi
Cách 2: Lọc theo thời gian:
Bước 1: Chọn hiển thị lọc theo thời gian ở ô ![]()
Bước 2: Chọn tiếp các tiêu chí ở list:

Tùy theo mục đích, người dùng sẽ chọn tiêu chí ở danh sách hiển thị danh sách Phản hồi
Tìm kiếm khách hàng trong danh sách:
Cách 1: Tìm kiếm thông minh bằng cách trên màn hình quản lý, người dùng điền từ khóa cần tìm và chọn nút search ![]()
Cách 2: Tìm kiếm Nâng cao bằng Tự bộ lọc riêng.
Người dùng chọn nút Bộ lọc
hệ thống hiển thị Bộ lọc đã được người dùng tạo riêng.
Để tạo bộ lọc riêng người dùng chọn
hệ thống hiển thị cửa sổ tạo bộ lọc có điều kiện gồm:
Cấu hình danh sách,
Điều kiện lọc,
Cấu hình cột hiển thị
Sau khi tạo xong dùng chọn nút Lưu hoặc chọn nút Thoát để hủy và quay lại màn hình trước.

Xóa Thông tin phản hồi khỏi danh sách
Muốn xóa một Thông tin Phản hồi thì phải được phân quyền hoặc Thông tin phản hồi do người dùng tạo ra.
Bước 1: Chọn tính năng xóa ở chức năng ![]()
Bước 2: Chọn
để thực hiện xóa
Bước 3: Trên màn hình xác nhận, chọn nút OK để xóa hoặc chọn nút Hủy để hủy thao tác xóa

Last updated
Was this helpful?