Chiến dịch

Tạo và quản lý Chiến dịch quảng cáo

Là tính năng quản lý khách hàng Chiến dịch Markerting của Doanh nghiệp thiết lập và thực hiện các chiến dịch tiếp thị ra thị trường.

Từ chức năng Marketing người dùng chọn ở list được thả xuống.

Giao diện của Danh sách Chiến dịch:

Trên màn hình danh sách Chiến dịch hiển thị các thông tin, tính năng giúp người dùng sử dụng theo dõi, chọn lựa, tìm kiếm, chỉnh sửa – cập nhật thông tin và trạng thái của Chiến dịch. Trong đó các vùng được tô màu có ý nghĩa:

  1. Chọn lọc hiển thị của danh sách: Chọn mũi tên thì list hiện ra, danh sách sẽ hiển thị tương ứng với mỗi lựa chọn.

  1. Thống kê khách hàng theo trạng thái: Mỗi Chiến dịch sẽ được gắn với một trạng thái và chọn xem bằng cách click chuột vào ô màu trạng thái.

  2. Thêm mới: Người dùng muốn thêm mới Chiến dịch thì chọn tính năng này, hiện thống hiển thị ra màn hình thêm mới để nhập thông tin.

  3. Tìm kiếm: Người dùng nhập ký tự cần tìm và chọn nút search để tìm theo mong muốn.

  4. Danh sách Chiến dịch: Hiển thị danh sách đã lưu trong hệ thống.

Chi tiết 1 Chiến dịch:

Khi chọn xem chi tiết một Chiến dịch, thông tin chiến dịch sẽ hiển thị như sau:

Trong đó ý nghĩa của các vùng tô màu như sau:

  1. Tên Chiến dịch

  2. Thời gian của chiến dịch

  3. Các thông tin chi tiết, báo cáo, liên quan đến Chiến dịch

  4. Các chi tiết trong thông tin liên quan

  5. Chức năng chỉnh sửa thông tin Chiến dịch

  6. Các hoạt động gắn với Chiến dịch

  7. Thêm các hoạt động gắn với chiến dịch

Thêm mới Chiến dịch:

Người dùng thực hiện thêm mới Chiến dịch

Bước 1: Nhấp chuột vào nút trên màn hình quản lý khách hàng Tiềm năng

Bước 2: Điền thông tin vào cửa sổ Thêm mới:

Thông tin Chiến dịch: Thông tin chính vào các trường bắt buộc

Phương pháp tiếp cận: Nhập thông tin địa chỉ khách hàng

Quyền tham gia Chiến dịch: Mô tả chi tiết và Phân quyền cho người dùng: Người theo dõi, người tham gia

Bước 3: Sau khi hoàn thành nhập các dữ liệu người dùng chọn nút Lưu để lưu lại, chọn nút Lưu & Thêm để lưu và mở tiếp cửa sổ Thêm mới, nếu không lưu dữ liệu chọn nút Thoát để thoát.

Chỉnh sửa và cập nhật thông tin Chiến dịch:

Có hai cách để đi đến màn hình sửa và cập nhật thông tin:

Cách 1: Trên màn hình danh sách Chiến dịch, click chuột vào Chức năng ở cột Chức năng của một Chiến dịch cụ thể, rồi chọn trong list chức năng.

Cách 2: Chọn 1 khách hàng cụ thể để vào màn hình chi tiết, sau đó chọn

Sau khi chọn một trong hai cách trên, hệ thống chuyển đến màn hình chi tiết để sửa hoặc cập nhật thông tin:

Bước 1: Điền thông tin mới cập nhật hoặc sửa thông tin cần thiết

Bước 2: Chọn nút Lưu để lưu các thông tin đã sửa – cập nhật hoặc chọn nút Thoát để không lưu dữ liệu và quay lại màn hình trước.

Lọc danh sách hiển thị và Tìm kiếm Chiến dịch

5.1 Lọc danh sách hiển thị hiển thị danh sách:

Lọc theo phân cấp quản lý Chiến dịch

5.2 Tìm kiếm khách hàng trong danh sách:

Cách 1: Tìm kiếm thông minh bằng cách trên màn hình quản lý, người dùng điền từ khóa cần tìm và chọn nút search

Cách 2: Tìm kiếm Nâng cao bằng Tự bộ lọc riêng.

Người dùng chọn nút Bộ lọc hệ thống hiển thị Bộ lọc đã được người dùng tạo riêng.

Xóa Chiến dịch khỏi danh sách

Muốn xóa một Chiến dịch khỏi danh sách thì chọn chức năng

Sau đó chọn và hệ thống hiển thị thông báo xác nhận và chọn nút OK để xóa, chọn nút Hủy để hủy việc xóa.

Chi tiết hoạt động gắn với Chiến dịch:

Khi chọn vào chi tiết của một Chiến dịch, tại màn hình chi tiết ta có các hoạt động tương tác nội bộ liên quan đến quản lý Chiến dịch, cụ thể:

Hoạt động được khởi tạo và tương tác gồm:

Bình luận: là trao đổi các ý kiến của các thành viên được giao quản lý, theo dõi và liên quan đến khách hàng

Sự kiện: là những sự kiện được tạo ra cụ thể liên quan đến khách hàng

Cuộc gọi: là lịch sử các cuộc gọi đi – đến và nội dung trao đổi với khác hàng

Công việc: là công việc được tạo ra để tương tác với khách hàng

SMS: là tin nhắn gửi đến khách hàng

Email: là tạo email gửi cho khách hàng

CustomerCare: là hoạt động chăm sóc gắn với khách hàng

Thêm: Để thêm mới hoạt động

Thông tin chi tiết:

Thông tin chi tiết của chiến dịch được chọn tab Chi tiết trên màn hình chi tiết của Chiến dịch cụ thể. Thông tin Chiến dịch và Mục tiêu – Mô tả được hiển thị giúp cho người dùng xem:

Thông tin báo cáo

Là các báo cáo tóm lược số liệu các Hoạt động liên quan đến Chiến dịch

Người dùng chọn Chiến dịch cần xem, chọn tab Báo cáo trong màn hình chi tiết chiến dịch, hệ thống hiển thị báo cáo bằng số liệu và biểu đồ để người dùng theo dõi quản lý:

Last updated

Was this helpful?