Quản lý công việc

Thêm mới công việc, quản lý công việc, theo dõi công việc

Quản lý công việc giúp người dùng trong Doanh nghiệp tạo ra công việc cho cá nhân, giao việc cho nhóm, giao việc cho phòng ban. Giúp việc quản lý công việc hiệu quả như: Thời gian hoàn thành, tiến độ hoàn thành, nội dung kết quả thực hiện, tương tác nội bộ, giảm thiểu tối đa công việc bị đình trệ, nâng cao hiệu quả làm việc, giúp kịp thời nắm bắt và xử lý phát sinh của từng công việc.

Giúp các cấp quản lý theo dõi được từng công việc cụ thể và đánh giá chất lượng công việc đã giao đi.

Tạo công việc mới

Người dùng có hai cách để truy cập sử dụng chức năng Quản lý công việc được cài đặt trên hệ thống

Sử dụng hai cách sau để truy cập vào chức năng Quản lý công việc.

  1. Thứ nhất, chọn ở Tên người dùng trên thanh Chức năng công cụ phía trên của màn hình chính .

  2. Thứ hai, chọn ở danh sách của Công việc cá nhân bên trái màn hình.

Tạo mới công việc

Người dùng tạo mới Công việc của mình hoặc giao việc cho người dùng khác thì thực hiện như sau:

Bước 1 : Chọn ởtrên thanh Chức năng công cụ phía bên trái của màn hình chính .

Bước 2 : Chọn ở trên màn hình Danh sách công việc

Bước 3: Nhập tiêu đề công việc vào trường Tiêu đề, sau đó ấn nút Enter để đi đến màn hình Thêm mới công việc.

Bước 4: Trên màn hình Thêm mới công việc, người dùng điền thông tin vào các Mục thông tin và trường thông tin:

Mục Thông tin chung: Điền các thông tin chung của công việc

  • Tiêu đề công việc: Có thể chỉnh sửa

  • Trạng thái: Là trạng thái của công việc, người dùng click vào mũi tên xuống và chọn từ list

  • Thứ tự ưu tiên: Là mức độ ưu tiên của công việc: Cao, Trung bình, Thấp

  • Người thực hiện: Chính là người tạo công việc, hoặc giao việc cho người khác, chọn mũi tên và tìm kiếm người thực hiện

  • Thời hạn: là ngày mà công việc kết thúc hoặc hoàn thành mong muốn.

  • Liên quan: Là đối tượng liên quan đến công việc và Có thể chọn như sau

Sau đó chọn tìm kiếm các đối tượng liên quan đã tồn tại trong hệ thống CRM

Mục thông tin khác: sgsdg

  • Nhập nội dung công việc

  • Đính kèm file nếu có

  • Nhập kết quả nội dung công việc đang làm, đã làm

Mục Theo dõi và tham gia:

Mỗi công việc có thể gắn người theo dõi công việc và gắn người tham gia công việc đó.

Người theo dõi: Chọn nút sẽ hiện danh sách người dùng để chọn, có thể chọn một hoặc nhiều người theo dõi

Người tham gia: Chọn nút sẽ hiện danh sách người dùng để chọn, có thể chọn một hoặc nhiều người tham gia

Quản lý công việc

Người dùng chọn hai cách trên là và để sử dụng chức năng Quản lý công việc, hệ thống chuyển tới màn hình thông tin công việc:

Tính năng sử dụng: Chọn các tính năng của Quản lý công việc

  1. Chọn Công việc được đánh dấu: Người dùng chọn để truy cập xem danh sách công việc được đánh dấu. Khi muốn thêm mới thì chọn hoặc tìm kiếm công việc

  1. Chọn Công việc của tôi: Người dùng chọn để truy cập xem danh sách công việc của mình. Khi muốn thêm mới thì chọn hoặc muốn tìm kiếm công việc thì chọn

  1. Chọn Công việc tôi tạo ra: Người dùng chọn để truy cập xem danh sách công việc của mình. Khi muốn thêm mới thì chọn hoặc muốn tìm kiếm công việc thì chọn

  1. Chọn Công việc tôi giao đi: Người dùng chọn để truy cập xem danh sách công việc của mình. Khi muốn thêm mới thì chọn hoặc muốn tìm kiếm công việc thì chọn

Chọn Công việc tôi tham gia: Người dùng chọn để truy cập xem danh sách công việc của mình. Khi muốn thêm mới thì chọn hoặc muốn tìm kiếm công việc thì chọn

Chọn Công việc tôi theo dõi: Người dùng chọn để truy cập xem danh sách công việc của mình. Khi muốn thêm mới thì chọn hoặc muốn tìm kiếm công việc thì chọn

Chọn Báo cáo: Đang xây dựng ( To be continue … )

Chọn Thêm mới công việc: Người dùng cần tạo thêm công việc mới thì sử dụng chức năng Thêm mới công việc khi chọn sau đó nhập Tiêu đề vào:

sau đó ấn ENTER là hoàn thành việc thêm công việc. Tiếp theo người dùng chọn bản ghi Công việc vừa tạo để

Chọn xem Danh sách công việc theo trạng thái: Người dùng chọn vào phần để xem danh sách công việc theo các trạng thái gắn với từng công việc, hệ thống sẽ tự động liệt kê theo lựa chọn hiển thị ở list dropdown:

Chọn hiển thị số lượng danh sách công việc ở từng trang: Người dùng có thể chọn số lượng công việc của 1 trang trên hiển thị màn hình bằng việc chọn vào phần , hệ thống hiển thị theo: 10, 25, 50, 100 bản ghi trong 1 trang.

Công việc Phòng Ban

Người dùng sử dụng tài khoản người dùng được phân quyền quản lý thì có thể xem được Công việc của phòng ban và của các thành viên khác trong phòng ban. Các thành viên trong phòng ban có thể xem được công việc của mình và chung của phòng nếu được gắn theo dõi hoặc tham gia hoặc công việc của tất cả mọi người.

Các bước thực hiện: Người dùng có thể thực hiện các công việc gồm:

  1. Xem chi tiết từng công việc: Người dùng click vào tiêu đề công việc để muốn xem chi tiết một bản ghi hệ thống sẽ chuyển tới màn hình chi tiết:

  1. Trên màn hình Chi tiết công việc, có thể chỉnh sửa nội dung và khi lưu lại chọn nút Lưu, nếu chỉ xem và không cần lưu thì chọn nút Thoát

  2. Khi muốn thêm mới thì chọn hoặc muốn tìm kiếm công việc thì chọn

  3. Lọc xem Danh sách công việc theo trạng thái: Người dùng chọn vào phần để xem danh sách công việc theo các trạng thái gắn với từng công việc

Hệ thống sẽ tự động liệt kê theo lựa chọn hiển thị ở list dropdown:

  1. Lọc xem Danh sách công việc theo Nhóm công việc :

Người dùng chọn nhóm công việc trong phần lọc danh sách theo công việc

Danh sách sẽ hiển thị theo nhóm công việc đã chọn từ list

  1. Chọn hiển thị số lượng danh sách công việc ở từng trang: Người dùng có thể chọn số lượng công việc của 1 trang trên hiển thị màn hình bằng việc chọn vào phần , hệ thống hiển thị theo: 10, 25, 50, 100 bản ghi trong 1 trang.

Last updated

Was this helpful?